Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Trên 100 học viên được bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn

2019-06-13 14:47:00.0

Nhằm nâng cao chất lượng công tác đoàn năm 2019, từ ngày 11 đến ngày 13/6, Thành đoàn thành phố đã tổ chức chương trình bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn cho trên 100 học viên là các cán bộ phụ trách công tác Đoàn, Hội, Đội tại các cơ quan đơn vị,các xã phường và các trường học trên địa bàn thành phố.

Toàn cảnh lớp tập huấn.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên đã được trao đổi 5 chuyên đề về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh - chủ đề năm 2019; Giới thiệu về Luật an ninh mạng và định hướng tuyên truyền trên mạng xã hội; Hướng dẫn việc triển khai đăng tải các ý tưởng, sáng kiến của thanh niên lên hệ thống của Trung ương đào thanh niên với cách mạng công nghiệp 4.0; Kỹ năng vận động thu hút đoàn viên thanh niên và tổ chức các hoạt động tập thể.

Thông qua lớp tập huấn cũng phần nào giúp cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội được trang bị và nâng cao kỹ năng, năng lực tổ chức, xây dựng phong trào hoạt động phù hợp với điều kiện thực tiễn của từng địa phương. Đồng thời, áp dụng thực hành các mô hình mới, cách làm hay, từ đó, đưa phong trào Đoàn, Hội, Đội của đơn vị mình ngày càng phát triển cả về chất và lượng.

GT



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2683470