Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Thăm và trao quà cho công đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo

2019-06-20 15:58:00.0

Chiều ngày 19/6/2019Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Sông Công cùng Lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn công ty TNHH Shinwon Ebenezer Hà Nội đã đến thăm và hỗ trợ công đoàn viên. Chị Đoàn Thị Hiền sinh năm 1988, hiện đang làm việc tại bộ phận hoàn thiện xưởng 4 của Công ty TNHH Shinwon Ebenezer Hà Nội (vào làm việc tại Công ty từ năm 2013). Hiện nay chị Đoàn Thị Hiền đang mang thai ở tuần thứ 27 và được chuẩn đoán ung thư phổi, ung thư tụy giai đoạn cuối. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, chồng chưa có việc làm ổn định nên đã xin về điều trị tại nhà.

Để kịp thời hỗ trợ, động viên chị Đoàn Thị Hiền và gia đình trong lúc khó khăn. Được sự ủy quyền của BTV Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Nguyễn Thị Huệ - Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Sông Công đã trao phần quà hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh và các cấp Công đoàn trên đại bàn thành phố tới tay chị Đoàn Thị Hiền.

Đồng chí Nguyễn Thị Huệ - Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Sông Công  trao quà trao cho công đoàn viên Đoàn Thị Hiền

Đặc biệt, khi biết về bệnh tình và hoàn cảnh của chị Đoàn Thị HiềnLãnh đạo Công ty và Ban chấp hành Công đoàn công ty TNHH Shinwon Ebenezer Hà Nội đã vận động, kêu gọi đoàn viên, người lao động trong công ty, tùy lòng hảo tâm, tự nguyện đóng góp, ủng hộ, chia sẻ một phần kinh phí chữa trị bệnh tật, vượt qua giai đoạn khó khăn. Sau một ngày vận động, Lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành Công đoàn công ty đã quyên góp được số tiền khoảng 100.000.000 đồng trao cho chị Đoàn Thị Hiền.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Sông Công cùng Lãnh đạo công ty và Ban Chấp hành Công đoàn công ty TNHH Shinwon Ebenezer Hà Nội đã đến thăm và hỗ trợ đoàn viên Đoàn Thị Hiền

Được biết, thông qua mạng xã hội, nhiều  tổ chức, cá nhân đã cảm thông và động viên chị Hiền về cả tinh thần và vật chất, số tiền hỗ trợ giúp đỡ đến thời điểm này được khoảng 200.000 triệu đồng.

 

Nghĩ cử cao đẹp trên thể hiện sự quan tâm, chia sẻ sâu sắc của các cấp Công đoàn, Lãnh đạo và công nhân viên công ty, thể hiện trách nhiệm chăm lo đến đời sống, tinh thần công đoàn viên. Hơn nữa, đợt vận động quyên góp đã giúp công đoàn viên nhận thức sâu sắc hơn về những nghĩa cử cao đẹp. Nghĩa cử ấy như một làn gió ấm lan tỏa đến mỗi công đoàn viên, người lao động  toàn thành phố, tạo nên niềm tin, động lực để mỗi công đoàn viên phấn đấu lao động, học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Tin: LĐLĐ thành phố Sông Công



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2683203